Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Máy bơm panasonic

          Đại lý may bom nuoc panasonic chính hãng

         Máy bơm nước panasonic vị cứu tinh đáng tin cậy của mọi nhà
       Ngày nay nguồn nước sinh hoạt ngày càng thiếu hụt và suy yếu. Nguồn nước ô nhiễm gia tăng chóng mặt. Trong nhà, nước sạch khan hiếm, đường ống chảy chậm, máy bơm chập chờn. Ngoài đường nước bẩn ngập lênh láng, ô nhiễm đe dọa sức khỏe.
         Tình trạng đó kéo dài khiến người dân vô cùng khổ sở và khó chịu. Cuộc sống bị xáo trộn và ảnh hưởng nghiêm trọng. Và những chiếc máy bơm nước trở nên cần thiết hơn bao giờ hết
        - Máy bơm nước Panasonic một trong những loại máy bơm tốt nhất hiện nay. Máy được thiết kế đúng chuẩn quốc tế, gọn nhẹ, đa dạng, dễ sử dụng. Cho hiệu suất cao và tiết kiệm điện.
       -Máy bơm nước Panasonic được chia làm hai loại khác nhau:  Máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp. Mỗi loại máy đều có dung lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.
        Có hai loại máy bơm Panasonic cho người tiêu dùng lựa chọn:
1. MÁY BƠM NƯỚC TỰ ĐỘNG TĂNG ÁP PANASONIC
         Máy tự động khi mở vòi nước. Trục động cơ làm bằng thép không rỉ, hộp điều khiển máy được lập trình tự động. Máy thiết kế có ống xả cặn. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Hiệu suất cao, tiếng ồn nhỏ phù hợp với nhu cầu mọi nhà.
         Loại máy này có 4 loại khác nhau: A 130 JACK (125W), A 130 JAK (125W), A 130 JTX (W), A – 200 JAK (200W).
Bơm nước panasonic A130JACK giá chính hảng : 2.460.000 VND
                                             Gía bán khuyến mãi: 1.580.000 VND

2. MÁY BƠM NƯỚC ĐẨY CAO PANASONIC

         Máy nhỏ gọn nhưng công suất lớn, rất dễ di chuyển và tiết kiệm diện tích. Thiết kế hiện đại, chạy êm, không phát ra tiếng ồn. Máy có hoạt động trên diện rộng trong thời gian dài. Lượng nước bơm luôn ổn định.
        Máy này có 3 loại khác nhau: may bom Panasonic GP 129 JXK (125W), GP 200 JXK (200), GP 350 JA (350).
Máy bơm panasonic GP 129JXK giá chính hảng : 1.470.000 VND
                                             Gía bán khuyến mãi 950,000 VND
         Cả hai loại máy bơm nước panasonic đều vô cùng tiện dụng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là một loại máy bơm nước gia đình, giúp tăng áp lực cho các thiết bị sử dụng gia đình (máy giặt, vòi sen, bình nóng lạnh…), vận chuyển bơm nước lên bồn chứa tòa nhà… Hay bơm nước từ sông ngòi, ao hồ…
         Hơn thế, cả hai loại bom nuoc Panasonic được biết đến là dòng máy bơm nước vô cùng tiết kiệm điện khi: công xuất cao, mà tiếng ồn nhỏ. Máy hoạt động liên tục trong thời gian mà không bị nóng cũng như tỏa nhiệt. Trên hết, dòng máy này có thể duy trì hoạt động trong cả trường hợp nguồn điện không đủ mạnh.
     Qúy khách có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ sđt: 0919277102


2 nhận xét:

  1. Bạn đã trải nghiệm qua nhiều mô hình rửa xe chuyên dụng khác nhau, ứng dụng công nghệ tiên tiến mới. Vậy cách rửa xe không cần nước cần lưu ý những điểm gì? Bạn có nắm được không?

    Trả lờiXóa